Máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt? Top 3 dòng máy được ưa chuộng nhất

Bạn đang đắn đo không biết mua máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt? Bài viết dưới đây, Fushimavina sẽ giải đáp câu hỏi này bằng việc tìm hiểu top 3 máy làm kem tươi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay.

máy làm kem tươi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy làm kem tươi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tìm hiểu máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt với 3 loại máy được ưa chuộng

Để giải đáp máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt, hãy cùng Fushimavina tìm hiểu top 3 máy làm kem tươi sau đây:

1.1 Máy làm kem 2 máy nén dạng bàn Fushima

  • Giá bán: 60.000.000 VNĐ
  • Kích thước: 555*760*780mm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy làm kem tươi để bàn 2 máy nén là thiết bị lạnh chuyên dụng giúp làm kem tươi nhanh chóng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, chống ăn mòn cực tốt.

Máy kem được sử dụng lò máy Embraco chuyên lạnh công nghiệp của Ý gồm 1 máy chuyên bảo quản, 1 máy chuyên làm kem vô cùng tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với những hộ gia đình yêu thích kem, muốn tiết kiệm diện tích không gian.

Máy được ứng dụng công nghiệp truyền động trực tiếp hiện đại giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Linh kiện đều thuộc hàng nhập khẩu cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như:

  • Máy nén Embraco được nhập khẩu từ nhà máy tại Ý.
  • Mạch điều khiển Inverter thông minh của hãng Fushima.
  • Dàn ngưng tụ cao cấp, hiện đại
  • Dàn lạnh bằng đồng.

máy làm kem tươi nén dạng bàn Fushima giúp làm kem tươi nhanh chóng

Máy làm kem tươi nén dạng bàn Fushima giúp làm kem tươi nhanh chóng

1.2 Máy làm kem tươi Tiross

  • Công suất máy: 90W
  • Kích thước: 180mm x 265mm x 238 mm
  • Trọng lượng: ~3kg
  • Dung tích: 700ml

Máy làm kem tươi Tiross có 2 chế độ là làm kem cứng và kem tươi, giúp bạn tạo ra đa dạng các món kem khác nhau cho các thành viên lựa chọn. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa trong suốt trên lốc máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình làm kem diễn ra.

Máy kem Tiross có kích thước khá nhỏ gọn, còn gọi là máy làm kem loại nhỏ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên lại dễ hỏng hóc. Nếu gia đình bạn đông người, cần sản xuất lượng kem tương đối nhiều thì nên cân nhắc kỹ khi chọn mua thiết bị này.

1.3 Máy làm kem 2 máy nén dạng đứng

  • Giá bán: 60.000.000 VNĐ
  • Kích thước: 555*760*1350mm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy làm kem tươi dạng đứng 2 máy nén phù hợp với những mô hình kinh doanh, hộ gia đình cần di chuyển vì máy được thiết kế hệ thống bánh xe tiện lợi. Sản phẩm được tích hợp hệ thống khuấy mạnh mẽ giúp trộn đều các nguyên liệu và thành phần, tạo ra kem tươi mềm mịn với hương vị đồng nhất.

Máy làm kem Fushima còn được tích hợp chế độ vệ sinh tự động giúp người dùng hoàn toàn rảnh tay không cần vệ sinh thủ công. Cùng với công nghệ ủ kem qua đêm, sản phẩm giúp bạn bảo quản kem trong điều kiện môi trường lý tưởng nếu kem bán chưa hết trong ngày, có thể để hôm sau bán tiếp.

máy làm kem Fushima được tích hợp chế độ vệ sinh tự động

Máy làm kem Fushima được tích hợp chế độ vệ sinh tự động

2. Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi gia đình chất lượng

Để chọn mua được máy làm kem tươi gia đình chất lượng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Xác định số lượng thành viên trong gia đình để chọn máy làm kem công nghiệp có dung tích phù hợp. Nếu bạn thường xuyên làm kem thì nên chọn máy có công suất lớn và hoạt động ổn định.
  • Nên chọn mua máy của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trên thị trường.
  • Nên mua máy làm kem tươi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt: Một số máy làm kem tươi hiện nay được tích hợp chế độ tự động làm sạch, hoặc chế độ ủ kem qua đêm.. đem đến sự tiện lợi, giúp người dùng hoàn toàn rảnh tay trong quá trình sử dụng.
  • Xác định ngân sách bạn có thể chi trả để chọn mua máy phù hợp. Bạn nên so sánh giá cả của các thương hiệu và cửa hàng khác nhau trước khi mua.

kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi gia đình chất lượng

Nên chọn mua máy của các thương hiệu uy tín

3. Địa chỉ bán máy làm kem gia đình uy tín, giá luôn tốt nhất thị trường

Sau khi lựa chọn được dòng máy thì bạn cần tìm đơn vị cung cấp uy tín. Fushimavina tự hào với 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối máy làm kem tươi gia đình đảm bảo chất lượng cao, giá luôn tốt nhất thị trường. Đơn vị hiện có 3 showroom lớn tại 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng hàng trăm đại lý đại diện sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào.

Máy làm kem Fushima gồm máy làm kem cao cấp 2 máy nén, 3 máy nén với khả năng làm kem siêu tốc. Với thiết kế dạng đứng, dạng để bàn tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình cũng như đa dạng các mô hình kinh doanh khác nhau như tiệm trà sữa, quán cafe, cửa hàng kinh doanh kem..

Fushimavina bảo hành máy làm kem dài hạn lên tới 24 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời. Đơn vị sở hữu kho hàng rộng lớn 2500m2, linh kiện luôn sẵn có cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng, tận tâm hỗ trợ khách hàng.

Hy vọng bạn sẽ là khách hàng tiếp theo trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như sử dụng những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Fushima.

địa chỉ bán máy làm kem gia đình uy tín, giá luôn tốt nhất thị trường

Đơn vị sở hữu kho hàng rộng lớn 2500m2

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt mà Fushimavina muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn mua máy làm kem tươi giá tốt vui lòng liên hệ tới số hotline 0984.924.384 để nhận tư vấn nhanh nhất!

 

Bài viết khác

MENU