Máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị gì? Ưu, nhược điểm của sản phẩm

Máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị làm kem chuyên dụng có công suất lớn, thiết kế với 5 vòi lấy kem tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh có quy mô vừa và lớn. Hãy cùng Fushimavina tìm hiểu những thông tin hữu ích về thiết bị này trong bài viết ngay bên dưới!

1. Máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị gì?

Máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị lạnh chuyên dụng để tạo kem tươi với hệ thống 5 vòi kem tương ứng 5 vị kem khác nhau. Đây là máy làm kem phù hợp cho các mô hình kinh doanh vừa và lớn sở hữu lượng khách đông mỗi ngày như:

  • Quán cà phê, tiệm trà sữa, cửa hàng bánh kem,...
  • Khách sạn, khu resort, nhà hàng
  • Căng tin, trường học, siêu thị

máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị lạnh chuyên dụng

Máy làm kem tươi 5 vòi là thiết bị lạnh chuyên dụng

2. Những ưu, nhược điểm của máy làm kem tươi 5 vòi

Sau đây cùng tìm hiểu những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm máy làm kem công nghiệp 5 vòi:

2.1 Ưu điểm

Một số ưu điểm của máy làm kem tươi 5 vòi có thể kể đến như:

  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí: So với việc mua kem tươi đóng hộp, sử dụng máy làm kem tươi 5 vòi giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn có thể kiểm soát nguyên liệu và chất lượng kem tươi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Tự do sáng tạo các vị kem khác nhau: Máy cho phép bạn sáng tạo nhiều hương vị kem tươi độc đáo bằng cách sử dụng nguyên liệu đa dạng như trái cây, siro, socola, vani...
  • Chất lượng kem tươi ngon hơn: Làm kem tươi bằng máy sẽ tạo ra Kem có hương vị thơm ngon, béo ngậy và mịn màng hơn so với kem tươi đóng hộp.
  • Công suất lớn với khả năng sản xuất lượng lớn kem cùng lúc: Máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng kem tươi lớn, khả năng sản xuất kem tương đối nhanh với hệ thống 5 vòi phun. Sản phẩm dễ dàng đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng vị kem của thực khách.

2.2 Nhược điểm

Nhược điểm của máy làm kem 5 vòi là kích thước cồng kềnh, máy có kích thước khá lớn khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi di chuyển và lắp đặt. Các quầy bar có diện tích nhỏ hẹp khó có thể sử dụng thiết bị này cho mô hình của mình.

nhược điểm của máy làm kem tươi 5 vòi

Máy làm kem 5 vòi có kích thước cồng kềnh

3. Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi 5 vòi chất lượng

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy làm kem tươi loại 5 vòi chất lượng:

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Cân nhắc nhu cầu sử dụng kem tươi của bạn (cho gia đình, quán cà phê nhỏ, hay kinh doanh kem tươi) và số lượng khách hàng để lựa chọn công suất máy phù hợp.
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Ưu tiên các thương hiệu có chế độ bảo hành tốt và nhận được đánh giá tích cực từ người dùng.
  • Xác định ngân sách: So sánh giá cả của các thương hiệu và dòng máy khác nhau để lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính.
  • Mua hàng tại địa điểm uy tín: Nên mua máy tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.
  • Tham khảo ý kiến những người đã từng sử dụng sản phẩm để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng.

kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi 5 vòi chất lượng

Ưu tiên các thương hiệu có chế độ bảo hành tốt

4. Lưu ý khi chọn mua máy làm kem tươi 5 vòi

Sau đây là những lưu ý dành cho bạn trước khi chọn mua máy làm kem tươi 5 vòi:

  • Máy làm kem tươi 5 vòi phù hợp cho mô hình kinh doanh lớn. Nếu nhu cầu sử dụng kem tươi ở mức vừa, bạn nên cân nhắc lựa chọn máy làm kem 2 vòi hoặc 3 vòi
  • Nên vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và chất lượng kem tươi nếu máy không tích hợp chế độ vệ sinh tự động
  • Tham khảo ý kiến của nhân viên kỹ thuật để được tư vấn lựa chọn máy phù hợp.

máy làm kem tươi 5 vòi phù hợp cho mô hình kinh doanh lớn

Máy làm kem tươi 5 vòi phù hợp cho mô hình kinh doanh lớn

Trên đây là những thông tin về máy làm kem tươi 5 vòi mà Fushimavina muốn gửi đến bạn. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình.

 

Bài viết khác

MENU