Tổng hợp 7 món kem tươi nhật bản độc lạ, hấp dẫn bạn không nên bỏ qua

Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ đến những món ăn tinh tế, thanh tao và đầy tính sáng tạo, và kem tươi Nhật Bản là một trong số đó. Hãy cùng Fushimavina khám phá 7 loại kem topping độc đáo, chỉ có thể tìm thấy tại đất nước mặt trời mọc này nhé!

1. Tìm hiểu 7 loại kem tươi Nhật Bản hương vị độc đáo bạn không nên bỏ qua

Sau đây là top 7 món kem tươi Nhật Bản có hương vị độc đáo, mới lạ:

1.1 Kem trứng luộc onsen

Kem trứng luộc onsen là sự kết hợp giữa trứng luộc onsen mềm mại, béo ngậy với vị kem vani hoặc kem đậu nành mát lạnh, tạo nên hương vị mới lạ và đầy thú vị. Tuy nhiên, món kem này có thể không phù hợp với những ai không thích ăn trứng sống.

kem trứng luộc onsen là loại kem tươi Nhật Bản hương vị độc đáo

Kem trứng luộc onsen là sự kết hợp giữa trứng luộc onsen mềm mại

1.2 Kem châu chấu

Món kem độc đáo dành cho những ai ưa thích khám phá ẩm thực đường phố Nhật Bản. Nguyên liệu kem tươi gồm có châu chấu được tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó chiên giòn, kết hợp cùng kem tươi vani tạo nên hương vị mới lạ và đầy bất ngờ.

Vị của châu chấu giòn rụm hòa quyện cùng vị béo ngậy của kem, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị cho thực khách.

1.3 Kem hàu chiên

Kem hàu chiên là Sự kết hợp táo bạo giữa kem tươi vani béo ngậy và hàu chiên giòn mặn mặn, tạo nên hương vị hài hòa và đầy thú vị. Vị béo ngậy của kem quyện cùng vị mặn mặn của hàu, thêm chút vị ngọt thanh của tương đậu nành, tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo. Món kem này có thể không phù hợp với những ai dị ứng hải sản.

1.4 Kem cá trích con

Kem cá trích con là sáng tạo giữa kem tươi vani mát lạnh và cá trích con mặn mặn, tạo nên hương vị độc lạ. Thêm chút vị cay nồng của wasabi, tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo. Tuy nhiên đây là một món cá sống, không phù hợp với những ai không thích ăn cá sống.

kem cá trích con là sáng tạo giữa kem tươi vani mát lạnh và cá trích

Kem cá trích con là sáng tạo giữa kem tươi vani mát lạnh và cá trích

1.5 Kem tôm

Tôm ngọt dai, bột súp miso mặn mặn và bánh gạo giòn rụm, tạo nên hương vị đa dạng và đầy thú vị. Kết hợp với vị ngọt béo của kem hòa quyện cùng vị ngọt dai của tôm, tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo và đầy ấn tượng.

1.6 Kem wasabi

Kem wasabi siêu cay là một món kem mang đến sự sảng khoái cho thực khách. Vị kem ngọt mát, sánh mịn kết hợp với hương vị cay nồng của wasabi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Hãy ăn từng chút một để cảm nhận rõ nhất hương vị the mát của món kem này.

Các món kem tươi Nhật Bản khá độc đáo, tuy nhiên lại đi kèm với nhiều loại da vị và kết hợp sáng tạo cùng với các loại hải sản, thực phẩm tươi sống. Nếu bạn không tự tin về đường tiêu hóa thì nên cân nhắc trước khi trải nghiệm.

1.7 Kem nước tương Shoyu

Nước tương Shoyu là một trong những loại nước chấm được người Nhật yêu thích. Nước tương được rưới lên kem tạo nên những cây kem tươi có màu trắng pha với nước tương màu nâu ấn tượng, đẹp mắt.

Vị của kem là sự kết hợp hài hòa giữa vị mặn của nước tương và vị ngọt của kem tươi sẽ tạo cảm giác vô cùng thú vị cho thực khách.

kem nước tương Shoyu là loại kem độc đáo của nhật bản

Sự kết hợp hài hòa giữa vị mặn của nước tương và vị ngọt của kem

2. Bí quyết tạo ra những món kem tươi Nhật Bản thơm ngon

Dưới đây là bí quyết tạo ra những món kem tươi Nhật Bản thơm ngon giúp bạn kinh doanh kem tươi thành công:

2.1 Chọn nguyên liệu chất lượng, rõ ràng nguồn gốc

Nguyên liệu để làm kem tươi Nhật Bản như các loại hải sản, thực phẩm… tươi ngon sẽ giúp kem ngon hơn. Bên cạnh đó bạn cần chọn bột kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhà cung cấp uy tín để làm kem tươi ngon, hương vị chuẩn nhất.

2.2 Chọn máy làm kem uy tín

Máy làm kem chất lượng sẽ giúp bạn trộn, khuấy đều nguyên liệu làm kem và tạo ra thành phẩm kem tươi thơm ngon, hương vị đồng nhất. Máy làm kem tạo ra đa dạng vị kem tươi cùng một lúc, giúp món kem tươi Nhật Bản đa dạng, sánh mịn, thơm ngon béo ngậy hơn bao giờ hết.

Fushimavina là đơn vị chuyên cung cấp máy làm kem tươi để bàn, dạng đứng được khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu máy được làm từ inox cao cấp, chống ăn mòn theo thời gian.

Máy làm kem Fushima sử dụng máy nén chuyên lạnh công nghiệp Embraco đến từ Ý đảm bảo độ lạnh chuẩn. Máy được thiết kế hiện đại với bảng mạch inverter thông minh, tích hợp chế độ ủ kem qua đêm và chế độ tự động vệ sinh vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Với chính sách bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng, bảo trì trọn đời giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy làm kem tươi công nghiệp chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ qua số hotline 0984.924.384 để được tư vấn nhanh nhất!

máy làm kem chất lượng giúp các món kem tươi nhật bản hấp dẫn hơn

Máy làm kem chất lượng sẽ giúp bạn trộn, khuấy đều nguyên liệu

Trên đây là những thông tin về kem tươi Nhật Bản, chắc chắn rằng bạn đã nắm được những kiến thức về các món kem đặc biệt này. Hy vọng các bạn đã có những giây phút bổ ích khi ghé thăm bài viết của chúng tôi!

 

Bài viết khác

MENU