Top 3 đơn vị thanh lý máy làm kem tươi giá rẻ, hàng đã qua sử dụng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thanh lý máy làm kem tươi hàng đã qua sử dụng? Vậy bạn đã biết về những rủi ro tiềm ẩn của máy làm kem hàng cũ, giá rẻ hay chưa? Hãy cùng Fushimavina giải đáp trong bài viết ngay sau đây!

1. Top 3 đơn vị thanh lý máy làm kem tươi hàng đã qua sử dụng

Sau đây cùng tìm hiểu 3 đơn vị thanh lý máy làm kem:

1.1 Chợ Tốt

  • Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà UOA, Số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: trogiup@chotot.vn
  • Tổng đài CSKH: 19003003

Chợ Tốt là địa chỉ cung cấp hầu hết các mặt hàng thanh lý, cũ, mới trong đó có thanh lý máy làm kem tươi mini. Tại đây có bán đa dạng máy làm kem tươi với giá chỉ từ 14.000.000 VNĐ.

chợ tốt là địa chỉ cung cấp hầu hết các mặt hàng thanh lý

Chợ Tốt là địa chỉ cung cấp hầu hết các mặt hàng thanh lý

1.2 Điện máy Tân Bình

  • Địa chỉ: 20 Tân Kỳ Tân Quý, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: sale@dienmaytanbinh.vn
  • Tổng đài CSKH: (028)62.777.111

Điện máy Tân Bình chuyên mua bán, trao đổi máy làm kem giá rẻ, hàng cũ. Đơn vị có chính sách bảo hành máy kem lên tới 12 tháng, có hỗ trợ vận chuyển. Đồng thời, Tân Bình còn cung cấp ốc quế, bột kem cho khách hàng nếu bạn chưa tìm được nguồn phù hợp.

1.3 Cửa hàng Đồ cũ Mỹ Anh

  • Địa chỉ: 509 Phạm Văn Bạch, P15, Quận Tân Bình
  • LH/zalo: 0909 275 227 – 0909 453 693

Mỹ Anh nhận thu mua và cung cấp máy làm kem công nghiệp hàng thanh lý như máy 3 vòi để bàn và đa dạng các thiết bị lạnh công nghiệp khác. Bạn sẽ nhận được giá tốt nếu đến trực tiếp cửa hàng mua sản phẩm.

mua máy làm kem tươi thanh lý tại các cửa hàng đồ cũ

Mỹ Anh nhận thu mua và cung cấp máy làm kem thanh lý

2. Có nên mua máy kem tươi thanh lý hay không?

Việc mua máy làm kem hàng thanh lý đem đến nhiều rủi ro cho người sử dụng, tùy thuộc vào từng trường hợp mà bạn cân nhắc việc mua máy cũ hoặc máy mới:

2.1 Trường hợp nên mua máy làm kem tươi thanh lý

  • Ngân sách eo hẹp: Máy làm kem tươi cũ thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu kinh doanh hoặc có nguồn vốn hạn hẹp.
  • Bạn chỉ cần sử dụng máy trong thời gian ngắn: Nếu bạn chỉ cần sử dụng máy làm kem tươi trong một khoảng thời gian ngắn, ví dụ như để phục vụ cho một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi, thì việc mua máy cũ là một lựa chọn hợp lý.
  • Thử nghiệm các loại máy khác nhau: Mua máy cũ giúp bạn có cơ hội thử nghiệm các loại máy khác nhau với giá rẻ hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể quyết định mua máy mới phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Có khả năng tự sửa chữa máy: Nếu bạn có kiến thức và kỹ năng về sửa chữa điện tử, bạn có thể tự sửa chữa máy làm kem tươi cũ khi gặp sự cố. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc thuê thợ sửa chữa.
  • Khi bạn mua máy từ người quen hoặc cửa hàng uy tín: Mua máy làm kem tươi cũ từ người quen hoặc cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro mua phải máy kém chất lượng. Bạn có thể hỏi người bán về lịch sử sử dụng, tình trạng máy và được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

máy làm kem tươi cũ thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới

Máy làm kem tươi cũ thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới

2.2 Trường hợp không nên mua máy làm kem thanh lý

  • Sử dụng máy thường xuyên: Nếu bạn cần sử dụng máy làm kem tươi thường xuyên cho việc kinh doanh kem tươi, thì việc mua máy cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Máy cũ có thể bị hư hỏng bất cứ lúc nào, dẫn đến gián đoạn hoạt động kinh doanh hoặc ảnh hưởng đến chất lượng kem.
  • Cần máy có công suất lớn: Máy làm kem tươi cũ thường có công suất nhỏ hơn máy mới, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao. Nếu bạn cần máy có công suất lớn để phục vụ nhiều khách hàng, thì việc mua máy cũ là không phù hợp.
  • Khi bạn muốn có chế độ bảo hành: Hầu hết các máy làm kem tươi cũ đều không có chế độ bảo hành, vì vậy bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm nếu máy gặp sự cố. Việc sửa chữa máy có thể tốn kém và mất thời gian.
  • Khi bạn muốn có máy có nhiều tính năng hiện đại: Máy làm kem tươi mới thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự động vệ sinh, chế độ ủ kem qua đêm,... giúp bạn sử dụng máy dễ dàng và hiệu quả hơn. Trong khi đó máy cũ thường không có những tính năng này.
  • Khi bạn quan tâm đến chất lượng kem: Máy làm kem tươi cũ có thể không hoạt động hiệu quả như máy mới, dẫn đến chất lượng kem không được đảm bảo. Kem có thể bị lợn cợn, không mịn màng.

trường hợp không nên mua máy làm kem thanh lý

Máy làm kem mới thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại

3. Những rủi ro tiềm ẩn khi mua máy làm kem thanh lý

Mua máy làm kem thanh lý có thể là một lựa chọn tiết kiệm chi phí hiệu quả, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số rủi ro tiềm ẩn để tránh mua phải sản phẩm kém chất  lượng:

3.1 Rủi ro về chất lượng máy

  • Máy có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố: Máy làm kem thanh lý có thể đã qua sử dụng nhiều năm và có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố. Việc sửa chữa máy có thể tốn kém và mất thời gian.
  • Máy có thể không hoạt động hiệu quả: Máy cũ có thể không hoạt động hiệu quả như máy mới, khi bạn làm kem bằng máy thì chất lượng kem không được đảm bảo.
  • Máy có thể thiếu phụ kiện: Máy cũ có thể thiếu một số phụ kiện cần thiết, khiến bạn phải mua thêm, dẫn đến tăng chi phí.

3.2 Rủi ro về chế độ bảo hành

Hầu hết các máy làm kem thanh lý đều không có chế độ bảo hành. Khi mua máy cũ, bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành từ nhà sản xuất hoặc cửa hàng bán máy. Việc này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm nếu máy gặp sự cố.

Có thể khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa. Một số model máy làm kem cũ có thể khó tìm được dịch vụ sửa chữa uy tín, khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc để tìm kiếm thợ sửa phù hợp.

máy làm kem cũ có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố

Máy cũ có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố

3.3 Giá cả

Bạn có thể mua phải máy với giá cao hơn giá trị thực do thiếu thông tin về giá thị trường của máy làm kem thanh lý, bạn có thể mua phải máy với giá cao hơn giá trị thực của nó.

Chi phí sửa chữa có thể cao hơn giá mua máy. Trong trường hợp máy gặp sự cố và cần sửa chữa, chi phí sửa chữa có thể cao hơn giá mua máy, khiến bạn mất tiền oan.

3.4 Vệ sinh

Máy làm kem cũ có thể bị bẩn và chứa vi khuẩn do không được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi bán, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Việc vệ sinh máy cũ có thể khó khăn hơn. Máy cũ có thể có nhiều khe hở và ngóc ngách khó vệ sinh, khiến bạn tốn thời gian và công sức để làm sạch máy.

máy cũ có thể bị bẩn và chứa vi khuẩn do không được vệ sinh kỹ

Máy cũ có thể bị bẩn và chứa vi khuẩn do không được vệ sinh kỹ

Trên đây là những thông tin mà Fushimavina muốn gửi đến bạn. Nhớ rằng bạn đã nắm được các địa chỉ thanh lý máy làm kem tươi và những rủi ro tiềm ẩn khi mua thiết bị này!

 

Bài viết khác

MENU