Nguyên liệu làm kem tươi gồm những gì? Bí quyết làm kem tươi sánh mịn

Lựa chọn nguyên liệu làm kem tươi gồm có bột làm kem, hương liệu làm kem, phụ kiện, nước sôi để nguội..  Cùng với việc áp dụng những bí quyết riêng sẽ giúp bạn tạo ra những mẻ kem tươi thơm ngon, thu hút khách hàng. Hãy theo chân Fushimavina tìm hiểu những thông tin hữu ích về nguyên liệu kem tươi trong bài viết bên dưới!

1. Nguyên liệu làm kem tươi gồm những gì?

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên liệu cần có để tạo ra mẻ kem tươi ngon, giúp bạn kinh doanh kem tươi đạt hiệu quả:

1.1 Bột làm kem tươi 

Bột làm kem tươi chiếm đến 80% khối lượng thành phần trong một ly kem tươi. Đây là yếu tố quyết định hương vị và độ sánh mịn của kem. Do vậy, việc lựa chọn bột kem chất lượng là vô cùng quan trọng:

  • Ưu tiên nhà máy sản xuất bột kem uy tín: Nên chọn bột kem từ nhà máy tự sản xuất nguyên liệu để đảm bảo chất lượng và hương vị ổn định.
  • Trải nghiệm hương vị thực tế: Trực tiếp trải nghiệm hương liệu trực tiếp, giúp bạn chọn được hương vị phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

bột làm kem là nguyên liệu chính để làm kem tươi

Bột làm kem tươi chiếm đến 80% khối lượng thành phần trong một ly kem

1.2 Bổ sung những hương liệu đa dạng

Hương liệu là một trong những nguyên liệu làm kem tươi bằng máy, giúp món kem tươi thêm phong phú, thu hút khách hàng đặc biệt là các bạn nhỏ. Bạn có thể sử dụng các chất phụ gia tạo mùi vị phổ biến như chocolate, vani, dâu tây, bạc hà,... hoặc kết hợp các loại topping hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt dẻ, macca, mứt trái cây, siro, chocolate,...

1.3 Những phụ liệu cần thiết

Để thực hiện công thức làm kem tươi chuẩn thì ngoài bột kem và hương liệu, bạn cần chuẩn bị thêm một số phụ liệu như sau:

  • Nước: Nên sử dụng nước đun sôi để nguội để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho thực khách.
  • Đường: Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể điều chỉnh lượng đường sao cho phù hợp.
  • Sữa tươi: Là nguyên liệu làm kem ốc quế có thể có hoặc không, giúp tạo độ béo ngậy tự nhiên cho kem.
  • Trái cây tươi, siro trái cây: Mang đến hương vị và màu sắc hấp dẫn cho kem. Nên chọn trái cây tươi, căng mọng, mùi hương đậm đà.

những phụ liệu cần thiết khi làm kem tươi

Nên sử dụng nước đun sôi để nguội để đảm bảo vệ sinh

2. Bí quyết giúp quá trình làm kem tươi dễ dàng, thành phẩm kem thơm ngon

Sau đây cùng tìm hiểu bí quyết giúp quá trình làm kem siêu tốc, dễ dàng, thơm ngon:

2.1 Nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bạn cần đảm bảo nguyên liệu để làm kem tươi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vẫn còn hạn sử dụng, an toàn cho người sử dụng. Cùng với việc kết hợp đúng tỷ lệ sẽ giúp bạn tạo ra những mẻ kem thơm ngon, mịn màng, đúng chuẩn vị.

Chọn nguyên liệu chất lượng để đảm bảo kem tươi ngon

Bạn cần đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

2.2 Sử dụng thiết bị làm kem chuyên dụng

Bí quyết giúp quá trình làm kem dễ dàng là bạn cần sở hữu một chiếc máy làm kem tươi. Máy kem sẽ giúp khuấy, trộn đều các nguyên liệu làm kem để tạo hương vị đồng nhất cho từng mẻ kem của bạn.

Tự hào là máy làm kem được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, Fushimavina giới thiệu tới bạn máy làm kem tươi để bàn, dạng đứng, 2 máy nén, 3 máy nén thương hiệu Fushima với vẻ bề ngoài sáng bóng nhờ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp, chống han gỉ trước mọi tác động của môi trường.

sử dụng thiết bị làm kem chuyên dụng để đảm bảo chất lượng kem

Vẻ bề ngoài sáng bóng của máy kem Fushima nhờ chất liệu inox cao cấp

Máy làm kem công nghiệp được thiết kế dạng đứng có bánh xe di chuyển và dạng bàn phù hợp cho những quầy bar có diện tích nhỏ. Sản phẩm sử dụng log máy chuyên lạnh công nghiệp Embraco đến từ Ý, đảm bảo độ lạnh chuẩn gồm 1 - 2 log máy chuyên làm kem, 1 log máy chuyên giữ lạnh.

Hệ thống linh kiện được nhập khẩu toàn bộ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Linh kiện luôn sẵn tại nhà máy sản xuất của Fushima tại Việt Nam, cho nên nếu bạn cần cung cấp linh kiện để thay thế, cũng sẽ được cung cấp một cách nhanh chóng.

Bảng mạch điều khiển thông minh cùng với hệ thống làm kem khép kín sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang muốn mua nguyên liệu làm kem tươi hoặc máy làm kem thì hãy liên hệ với Fushimavina để được hỗ trợ!

mua nguyên liệu làm kem tươi chất lượng để đảm bảo kem tươi ngon

Bảng mạch điều khiển thông minh, dễ dàng sử dụng

Trên đây là những thông tin Fushimavina muốn gửi đến bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm được những nguyên liệu làm kem tươi cần thiết. Nếu bạn muốn mua bột làm kem hoặc máy làm kem tươi công nghiệp, hãy liên hệ tới số hotline 0984.924.384 để được tư vấn nhanh chóng!

 

Bài viết khác

MENU