Máy làm kem tươi cũ: Ưu, nhược điểm, tư vấn mua sản phẩm chất lượng

Máy làm kem tươi cũ là thiết bị lạnh chuyên dụng có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư, nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Cùng Fushimavina tìm hiểu những ưu, nhược điểm của thiết bị này trong bài viết dưới đây!

1. Ưu, nhược điểm của máy làm kem tươi cũ

Sau đây cùng Fushimavina tìm hiểu những ưu, nhược điểm của máy làm kem tươi cũ giá rẻ:

1.1 Ưu điểm

  • Mua máy làm kem tươi cũ có thể là một lựa chọn tiết kiệm chi phí hiệu quả, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Sản phẩm phù hợp với những chủ đầu tư muốn kinh doanh kem tươi nhưng chi phí quá hạn hẹp.
  • Nhờ vậy, bạn có thể mua được máy có thương hiệu tốt với giá rẻ hơn. Một số người bán thanh lý máy làm kem tươi vì họ muốn nâng cấp lên máy mới hơn, do đó bạn có thể mua được máy có thương hiệu tốt với giá thành vô cùng rẻ.
  • Mua máy bán kem tươi cũ giúp bạn có cơ hội thử nghiệm các loại máy khác nhau với giá rẻ hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể quyết định mua máy mới phù hợp với nhu cầu của mình. Việc mua máy cũ cũng giúp bạn đánh giá được hiệu quả hoạt động của các loại máy khác nhau trước khi đầu tư một chiếc máy mới.
  • Một số người bán thanh lý máy làm kem tươi cũ có thể sở hữu những model máy hiếm hoặc không còn sản xuất nữa. Nếu bạn là người sưu tầm máy làm kem công nghiệp hoặc muốn sở hữu một model máy độc đáo, thì việc mua máy cũ có thể giúp bạn tìm được thiết bị ưng ý.

có nên mua máy làm kem tươi cũ

Mua máy bán kem tươi cũ giúp bạn thử nghiệm các loại máy khác nhau

1.2 Nhược điểm

Dưới đây là một số nhược điểm tiềm ẩn của việc mua máy làm kem tươi cũ:

  • Máy kem tươi cũ có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố: Máy làm kem tươi cũ có thể đã qua sử dụng nhiều năm và có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố, việc sửa chữa máy có thể tốn kém và mất thời gian.
  • Hiệu suất hoạt động không đảm bảo: Các loại máy làm kem hàng thanh lý thường bị hao mòn, dẫn đến hiệu quả hoạt động không được như máy mới. Chất lượng kem làm ra có thể không đồng nhất, bị lợn cợn, không mịn màng.
  • Không được tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Máy làm kem cũ thường ứng dụng công nghệ cũ, lỗi thời, không thông minh và hữu ích cho người dùng.
  • Phụ kiện máy làm kem tươi chắp vá: Máy cũ có thể thiếu một số phụ kiện cần thiết như cọ vệ sinh, ly đựng kem, cần gạt... khiến bạn phải mua bổ sung, dẫn đến tăng chi phí.
  • Khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa: Một số model máy làm kem cũ có thể đã lỗi thời hoặc ít phổ biến, khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa uy tín và tay nghề cao.
  • Không có chế độ bảo hành: Hầu hết các máy làm kem cũ giá rẻ đều không có chế độ bảo hành từ nhà sản xuất hoặc cửa hàng bán máy. Khi mua máy làm kem hàng cũ, bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm nếu máy gặp sự cố, nguy cơ tốn kém chi phí sửa chữa.
  • Mua máy với giá cao hơn giá trị thực: Do thiếu thông tin về giá thị trường của máy làm kem thanh lý, bạn có thể mua phải máy với giá cao hơn giá trị thực của nó.
  • Chi phí sửa chữa cao hơn giá mua máy: Nếu máy gặp sự cố và cần sửa chữa, chi phí sửa chữa có thể cao hơn giá mua máy, khiến bạn mất tiền oan.
  • Nguy cơ tiềm ẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm: Máy làm kem cũ có thể không được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi bán,kéo theo nguy cơ tiềm ẩn về vi khuẩn và nấm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng kem và sức khỏe người sử dụng.

nhược điểm của máy làm kem tươi cũ

Hầu hết các máy làm kem cũ giá rẻ đều không có chế độ bảo hành

2. Tại sao nên mua máy làm kem mới thay vì mua máy làm kem cũ?

Việc lựa chọn mua máy làm kem mới hay cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, ngân sách, mức độ chấp nhận rủi ro và mong muốn của bạn. Tuy nhiên, mua máy làm kem mới mang lại nhiều lợi ích hơn so với mua máy cũ:

2.1 Máy mới được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại

Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và hiệu quả hoạt động bền bỉ theo thời gian.

2.2 Hoạt động ổn định

Máy mới ít gặp sự cố hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Máy mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại, máy làm kem mới thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự  ủ kem qua đêm, vệ sinh tự động, hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ,... giúp bạn sử dụng máy dễ dàng và hiệu quả hơn.

2.3 Máy mới được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng

Khi mua máy mới, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi của bạn nếu máy gặp sự cố.

Khi mua máy mới, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng

2.4 Chất lượng kem sánh mịn, hương vị đồng nhất

Máy làm kem mới cho chất lượng kem mịn màng, đồng nhất và ngon hơn so với máy làm kem thanh lý.

2.5 Máy mới được làm từ hệ thống linh kiện cao cấp

Linh kiện cao cấp giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian, không tốn nhiều chi phí bảo trì, bảo hành.

2.6 Dịch vụ khách hàng tốt

Nhà sản xuất thường cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cho người sử dụng máy mới, giúp bạn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khi cần thiết.

2.7 Tiết kiệm điện năng

Máy mới thường được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối đa khi làm kem bằng máy.

2.8 Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Máy mới có thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu inox cao cấp, có thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Thiết bị được làm từ chất liệu inox chống han gỉ tốt, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

máy làm kem mới có thiết kế đẹp mắt

Máy mới có thiết kế đẹp mắt

3. Địa chỉ mua máy làm kem chất lượng nhất hiện nay

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Seido PK là đơn vị chuyên cung cấp máy làm kem tươi công nghiệp uy tín, chất lượng cao hiện nay. Seido PK sản xuất đầy đủ máy làm kem để bàn cho mô hình có quầy bar nhỏ hẹp hoặc máy làm kem đứng để bạn dễ dàng di chuyển một cách tiện lợi.

Máy làm kem Fushima được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống ăn mòn, han gỉ theo thời gian. Quy trình làm kem khép kín cùng bảng mạch điều khiển inverter thông minh, tự động 100%.

Máy kem Fushima được ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp hàng đầu năm 2023. Cùng hệ thống log máy chuyên dụng đến từ thương hiệu Embraco của Ý giúp thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn khó chịu.

Sản phẩm tích hợp chế độ tự động vệ sinh và ủ kem qua đêm, giúp bảo quản kem trong điều kiện nhiệt độ chuẩn nếu chưa bán hết trong ngày. Hệ thống linh kiện nhập khẩu cao cấp phải kể đến như:

  • Máy nén Embraco đến từ nhà máy tại nước Ý.
  • Mạch điều khiển Inverter thông minh của hãng Fushima.
  • Dàn ngưng tụ cao cấp.
  • Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất...

Fushimavina với kho hàng rộng lớn 2500m2, hệ thống linh kiện luôn sẵn để thay thế cùng đội ngũ nhân sự chuyên gia, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm luôn tận tâm với khách hàng. Chính sách bảo hành máy kem lên tới 24 tháng… tất cả tạo nên dịch vụ chất lượng mà khó có được ở đơn vị khác. Hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm mua hàng đáng nhớ!

fushima có kho hàng máy làm kem rộng lớn

Fushimavina với kho hàng rộng lớn 2500m2

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Fushimavina muốn gửi đến bạn, hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức về máy làm kem tươi cũ. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem chất lượng vui lòng liên hệ tới số 0984.924.384 để nhận tư vấn nhanh nhất!

 

Bài viết khác

MENU