Top 4 máy làm kem tươi Nhật Bản chất lượng, giá luôn tốt nhất thị trường

Máy làm kem tươi Nhật Bản là thiết bị làm kem chuyên dụng giúp tạo ra những ly kem tươi thơm ngon, mát lạnh. Máy kem là trợ thủ đắc lực giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh kem tươi. Cùng Fushimavina tìm hiểu top 4 máy làm kem tươi Nhật Bản uy tín, chất lượng trong bài viết dưới đây!

1. Top 4 máy làm kem tươi Nhật Bản chất lượng, giá luôn tốt nhất thị trường

Sau đây là top 4 máy làm kem tươi Nhật Bản được ưa chuộng nhất trên thị trường:

1.1 Máy làm kem 2 máy nén dạng bàn Fushima

Máy làm kem tươi để bàn 2 máy nén được ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Fushima. Năm 2021 CEO của Fushima đã chuyển giao dây chuyền công nghệ này về Việt Nam. Bởi vậy máy kem Fushima hiện nay được sản xuất và phân phối trực tiếp tại thị trường nước ta.

Máy làm kem 2 máy nén dạng để bàn phù hợp với những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ, có thiết kế quầy bar diện tích hẹp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp hiện đại hàng đầu năm 2023. Cùng với log máy Embraco của Ý giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Bên cạnh máy kem dạng bàn, dòng máy làm kem tươi dạng đứng 2 máy nén của hãng Fushima cũng là một trong những lựa chọn để bạn thảo khảo. Máy kem dạng đứng được thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi, toàn bộ được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống ăn mòn, chống han gỉ theo thời gian.

máy làm kem tươi nhật bản dạng bàn phù hợp mô hình kinh doanh vừa và nhỏ

Máy làm kem dạng bàn Fushima phù hợp với những mô hình vừa và nhỏ

1.2 Máy làm kem 3 máy nén dạng đứng Fushima

Máy làm kem tươi dạng đứng 3 máy nén Fushima được ứng dụng bảng mạch inverter thông minh, tự động 100% giúp người dùng dễ dàng cài đặt chế độ và điều chỉnh thời gian phù hợp. Sản phẩm tích hợp chế độ tự động vệ sinh không cần vệ sinh thủ công, cùng công nghệ ủ kem qua đêm giúp bạn bảo quản kem trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng.

Không chỉ máy làm kem 3 máy nén dạng đứng, mà máy làm kem tươi để bàn 3 máy nén của hãng cũng được ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại gồm 2 máy nén chuyên làm kem, 1 máy nén chuyên  bảo quản. Hệ thống khuấy trộn mạnh mẽ sẽ giúp bạn trộn đều thành phẩm và tạo ra kem tươi với hương vị đồng nhất, mềm mịn béo ngậy.

máy làm kem tươi nhật bản dạng đứng có hệ thống khuấy trộn mạnh mẽ

Hệ thống khuấy trộn mạnh mẽ sẽ giúp bạn trộn đều thành phẩm

1.3 Máy làm kem tươi Kneck Pro

Máy làm kem tươi Kneck Pro sử dụng log làm lạnh là log Panasonic giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Năng suất làm kem từ 35 - 40 lít/giờ, cùng thiết kế hệ thống cần gạt dễ dàng sử dụng giúp bạn tạo ra những mẻ kem nhanh chóng cùng tạo hình độc đáo.

Tuy nhiên, máy làm kem công nghiệp Kneck Pro chỉ thiết kế dạng đứng phù hợp với những mô hình kinh doanh có diện tích quầy bar rộng rãi. Nếu mô hình của bạn có diện tích quầy bar chật hẹp thì nên cân nhắc mua các dòng máy kem dạng bàn để tiết kiệm không gian.

1.4 Máy làm kem tươi Tokadai

Máy làm kem Tokadai được ứng dụng máy nén cao cấp đến từ Nhật Bản. Máy có công suất 2200W giúp bạn làm kem nhanh chóng, phục vụ lượng lớn khách hàng cùng một lúc.

máy làm kem Tokadai được ứng dụng máy nén đến từ Nhật Bản

Máy làm kem Tokadai được ứng dụng máy nén đến từ Nhật Bản

2. Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi Nhật Bản chất lượng

Máy làm kem tươi Nhật Bản là thiết bị gia dụng được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng làm ra những ly kem thơm ngon, mịn màng như ngoài tiệm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm kem kinh doanh với đa dạng mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Xác định nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng phục vụ cho việc kinh doanh bán kem tươi mô hình lớn hay nhỏ, để từ đó lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp với nhu cầu.

2.2 Chọn thương hiệu uy tín

Các thương hiệu máy làm kem uy tín không chỉ nổi tiếng về chất lượng, độ bền và công nghệ hiện đại mà còn có chính sách mua hàng, bảo hành dài hạn. Bạn có thể đọc đánh giá từ người mua trước, so sánh các dòng sản phẩm cùng loại, tìm hiểu kỹ chính sách bảo trì của đơn vị..

chọn máy làm kem tươi nhật bản từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu máy làm kem uy tín có chính sách bảo hành dài hạn

2.3 Lựa chọn các dòng máy kem uy tín dễ dàng thay thế linh kiện

Linh kiện máy làm kem tươi sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn, bạn cần linh kiện thay thế khi bảo dưỡng hoặc khi sản phẩm gặp trục trặc. Vì vậy hãy chọn những đơn vị có sẵn hệ thống linh kiện, hỗ trợ thay thế nhanh chóng bất kể khi nào.

2.4 Chi phí đầu tư phù hợp

Bạn cần chuẩn bị chi phí đầu tư máy kem sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà mua máy làm kem cũ thì nên tìm hiểu kỹ những rủi ro gặp phải trong quá trình sử dụng.

chuẩn bị chi phí đầu tư máy làm kem tươi nhật bản hợp lý

Chuẩn bị chi phí đầu tư máy kem sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên đây là những thông tin Fushimavina muốn gửi đến bạn, hy vọng giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy kem phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem chính hãng thì hãy liên hệ tới số hotline 0984.924.384 để nhận tư vấn chi tiết.

 

Bài viết khác

MENU