Tổng hợp 8 loại kem ngon ở Việt Nam được ưu chuộng hàng đầu

Kem ốc quế Tràng Tiền, Kem cốm, kem bạc hà chanh Thủy Tạ, kem trái dừa, kem tươi Mariovina… là các loại kem ở Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Cùng Fushimavina tìm hiểu thông tin về 8 loại kem ngon ở Việt Nam trong bài viết sau đây!

1. Top 8 loại kem ngon ở Việt Nam

Thông qua tìm hiểu nhiều nguồn, Fushimavina đã tổng hợp được danh sách các loại kem ở Việt Nam ngon nhất dưới đây:

1.1 Kem xôi

Kem xôi là món ngon mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa. Cho đến nay, nguồn gốc của kem xôi vẫn còn là ẩn số, nhưng hương vị thơm ngon, độc đáo đã khiến loại kem này trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của người dân thủ đô. Kem xôi thường trưng bày đẹp mắt trong những chiếc bát hoặc ly nhỏ, thành phần kem đơn giản chỉ bao gồm xôi, kem và dừa khô.

kem xôi là món ngon mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa

Kem xôi là món ngon mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa

1.2 Kem ốc quế Tràng Tiền

Tràng Tiền vốn là một trong các thương hiệu kem nổi tiếng ở Việt Nam với lịch sử thành lập lâu đời. Kem ốc quế Tràng Tiền có hai vị chính là vani và socola, gần đây thương hiệu này đã bổ sung thêm các vị cốm, dâu và khoai môn. 

kem ốc quế Tràng Tiền là loại kem ngon hàng đầu tại Việt Nam

Kem ốc quế Tràng Tiền có hai vị chính là vani và socola

Vỏ ốc quế Tràng Tiền được làm từ bột mì giòn tan, hòa quyện cùng vị kem béo ngậy, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo về hương vị và cảm giác, chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm. Kinh doanh kem ốc quế Tràng Tiền, bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều vốn, lợi nhuận thu về lại nhanh chóng.

1.3 Kem cốm Tràng Tiền

Kem cốm độc đáo là một trong các hương vị nổi tiếng bậc nhất của Tràng Tiền. Cốm non mang hương vị của mùa thu, sự ngọt ngào của bông lúa non, đặc sản nổi tiếng của Thủ đô. Kem cốm là sự kết hợp hoàn hảo của sữa tươi nguyên chất và hương cốm, tạo nên vị béo ngậy, thơm ngon mà lại rất thanh tao, tinh tế. 

kem cốm độc đáo là một trong các hương vị nổi tiếng bậc nhất của Tràng Tiền

Kem cốm độc đáo là một trong các hương vị nổi tiếng bậc nhất của Tràng Tiền

1.4 Kem trái dừa

Kem dừa - món ăn vặt quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, điểm đặc biệt của loại kem này là được "đóng gói" trong chính trái dừa non. Hình thức độc đáo, khác lạ của kem trái dừa đã thu hút sự chú ý của nhiều thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kem dừa là món ăn vặt quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam

Kem dừa là món ăn vặt quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam

1.5 Kem bạc hà chanh Thủy Tạ

Danh sách các loại kem ngon ở Việt Nam sẽ thật thiếu sót nếu không có tên kem bạc hà chanh Thủy Tạ. Vị chua thanh mát của chanh tươi kết hợp hoàn hảo với vị the mát của bạc hà, tạo nên hương vị độc đáo, giải nhiệt hiệu quả cho những ngày hè nóng bức tại Thủ đô.

Kem bạc hà chanh Thủy Tạ có vị chua, thanh mát

Kem bạc hà chanh Thủy Tạ có vị chua, thanh mát

1.6 Kem tươi Mariovina

Mặc dù mới gia nhập thị trường vào năm 2023, kem tươi Mariovina đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" tại Hà Nội, là một trong các loại kem ở Việt Nam được ưa chuộng nhiều nhất. Với hương vị thơm ngon, chất lượng hảo hạng và giá cả hợp lý, Mariovina đã chinh phục thành công niềm tin của đông đảo người tiêu dùng Thủ đô.

kem tươi Mariovina thơm ngon được tạo nên từ bột kem chất lượng

Kem tươi Mariovina đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" tại Hà Nội 

Chất lượng kem tươi Mariovina thơm ngon được tạo nên từ bột kem chất lượng, hảo hạng, kết hợp cùng máy làm kem tươi chuyên nghiệp đến từ Fushimavina. Trong năm 2024 này, kem tươi Mariovina hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh thu lớn.

>>>>Tham khảo ngay giá máy làm kem tươi tại: Báo giá máy làm kem tươi Fushima 2024, giá rẻ, chính hãng

1.7 Kem miếng dừa

Là đặc sản nổi tiếng xứ Sài thành, kem miếng dừa thường được tạo nên bởi 3 màu tượng trưng cho 3 vị khác nhau là dừa, cafe và lá dứa. Kem miếng dừa là món ăn vặt độc đáo và hấp dẫn, đang dần trở nên phổ biến và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Kem miếng dừa là món ăn vặt độc đáo và hấp dẫn

Kem miếng dừa là món ăn vặt độc đáo và hấp dẫn

1.8 Kem ký

Kem ký cũng là một trong các loại kem ăn trên thị trường Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở dĩ loại kem này có tên gọi như vậy là bởi chúng được bán theo cân. Khách hàng có nhu cầu mua bao nhiêu thì chủ quán sẽ cắt ra từng đó rồi đặt lên bàn cân và tính tiền. Các miếng kem ký sau đó sẽ được cắt nhỏ, tưới thêm các loại siro lên trên cho đẹp mắt.

Kem ký được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành bình dân

Kem ký được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành bình dân

2. Một số lưu ý giúp tạo nên các loại kem tươi ngon, hút khách

Một số lưu ý dưới đây giúp bạn tạo nên các loại kem ngon ở Việt Nam, thu hút khách hàng:

  • Lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Làm lạnh nguyên liệu kỹ lưỡng trước khi tiến hành đánh kem.
  • Đánh kem với tốc độ vừa phải, đều tay để các nguyên liệu hòa tan vào nhau, tránh đánh quá lâu hoặc quá nhanh, không đều gây dăm đá, sượng kem.
  • Có thể thêm các phụ liệu khác như trái cây tươi, siro, chocolate chip,... giúp tăng thêm hương vị tươi ngon cho kem.
  • Trang trí thành phẩm kem đẹp mắt giúp bạn thu hút khách hàng.
  • Lựa chọn máy làm kem công nghiệp uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn làm kem siêu tốc, đạt sản lượng lớn, thành phẩm kem thơm ngon, đồng nhất.

Một số lưu ý trên đây giúp bạn tạo nên các loại kem ngon ở Việt Nam

Một số lưu ý trên đây giúp bạn tạo nên các loại kem ngon ở Việt Nam

Trên đây là tổng hợp danh sách các loại kem ở Việt Nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để thưởng thức những ly kem ngon mát, giải nhiệt cực đã cho mùa hè nóng bức.

 

Bài viết khác

MENU