Hình ảnh kem tươi ốc quế mát mắt, thơm ngon, phổ biến tại Việt Nam

Hình ảnh kem tươi ốc quế phổ biến tại Việt Nam thường xuất hiện với nhiều màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho các vị khác nhau. Kem tươi ốc quế là một trong những món ăn vặt được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam, là tuổi thơ của bao nhiêu thế hệ trẻ, đặc biệt là vào thời kỳ nắng nóng cao điểm. Bài viết sau Fushimavina sẽ tổng hợp cho bạn đọc những hình ảnh phổ biến về kem tươi ốc quế.

1. Tổng hợp 5 hình ảnh kem tươi ốc quế phổ biến tại Việt Nam

Sau đây đây là 5 hình ảnh kem tươi ốc quế phổ biến nhất tại Việt Nam, là món ăn tráng miệng thường có trong thực đơn tại các nhà hàng, quán ăn, quán kem tươi:

1.1 Hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani truyền thống

Kem tươi ốc quế vani vị truyền thống là sản phẩm phổ biến nhất tại Việt Nam, thành phần trong kem thường bao gồm bột kem và sữa. Hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani thường có màu trắng hoặc màu vàng nhạt với hương vị béo ngậy, thơm ngon. Món kem truyền thống này được ưa chuộng tại nhiều địa phương.

hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani màu trắng đẹp mắt

Hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani màu trắng đẹp mắt

hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani màu trắng đẹp mắt

Hình ảnh kem tươi ốc quế vị vani màu vàng nhạt

Để tạo nên thành phẩm kem tươi chất lượng này, bí quyết của các chủ kinh doanh nằm ở 2 yếu tố là: Chất lượng bột kem, công thức làm kem + máy làm kem chuyên nghiệp. Thiếu một trong 2 yếu tố này, kem tươi thành phẩm đều không đạt chất lượng như mong muốn, dẫn đến thất bại trong kinh doanh.

>>>Xem ngay giá các loại máy làm kem tươi bán chạy hàng đầu tại đây: Báo giá máy làm kem tươi Fushima 2024, giá rẻ, chính hãng

tổng hợp 5 hình ảnh kem tươi ốc quế phổ biến tại Việt Nam

Sản phẩm tạo ra những chiếc kem tươi ốc quế thơm ngon

1.2 Hình ảnh kem tươi ốc quế vị socola

Kem tươi socola cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Hình ảnh những cây kem màu nâu với vị ngọt đậm đà, hương socola hấp dẫn, béo ngậy, thường được bắt gặp nhiều trong thời điểm ngày hè nắng nóng tại Việt Nam.

kem tươi socola là một lựa chọn được nhiều người yêu thích

Kem tươi socola là một lựa chọn được nhiều người yêu thích

Kem tươi ốc quế vị socola làm phong phú thêm thực đơn tại các quán kinh doanh kem tươi, giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng. Các mô hình quán kem tươi hiện đại thường lựa chọn những chiếc máy làm kem công nghiệp thông minh, có thể tạo ra 2 hoặc 3 loại kem tươi cùng một lúc, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

1.3 Hình ảnh kem tươi ốc quế vị dâu

Kem tươi ốc quế vị dâu nổi bật với màu hồng ngọt ngào, dịu dàng, vị ngọt thanh, chua dịu, lôi cuốn khách hàng. Hương thơm hấp dẫn của siro dâu kết hợp cùng với độ béo của kem tươi sẽ làm cho ai nhìn thấy hình ảnh này không thể rời mắt và muốn thưởng thức que kem hấp dẫn đó ngay lập tức.

kem tươi ốc quế vị dâu nổi bật với màu hồng ngọt ngào

Kem tươi ốc quế vị dâu nổi bật với màu hồng ngọt ngào

Tại các cửa hàng kinh doanh kem tươi quy mô lớn, chúng ta có thể bắt gặp cùng lúc nhiều vị kem khác nhau như: kem vani, kem dâu, kem socola… Tại đây sẽ không thể thiếu trang bị là những chiếc máy làm kem tươi 3 vòi, 5 vòi công suất lớn, đáp ứng nhu cầu phục vụ một lượng lớn khách hàng trong cùng 1 lúc. 

1.4 Hình ảnh kem tươi ốc quế vị matcha

Kem tươi ốc quế vị matcha thường gây ấn tượng cho người dùng với màu xanh matcha mát mắt, bình yên, cùng hương vị thơm đậm đà, thanh mát, hấp dẫn. Tuy mới nổi tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhưng kem tươi ốc quế vị matcha đã chiếm trọn trái tim của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

kem tươi ốc quế vị matcha với màu xanh matcha mát mắt

Kem tươi ốc quế vị matcha với màu xanh matcha mát mắt

1.5 Hình ảnh kem tươi ốc quế mix vị

Trong các cửa hàng kem tươi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh kem tươi ốc quế mix vị. Có thể là kem mix vị vani + socola, kem mix vị vani + matcha, kem mix vị vani + dâu… 2 loại kem tươi khác nhau kết hợp lại, tạo nên hương vị mới là, độc đáo và hút khách.

Để tạo ra những cây kem tươi mix vị hấp dẫn, sẽ không thể thiếu những chiếc máy làm kem công suất lớn. Thông thường, máy làm kem 3 máy nén dạng đứng hoặc dạng bàn sẽ giúp người dùng tạo ra 3 loại kem khác nhau cùng lúc, 2 loại kem khác vị và 1 loại kem mix vị. Thời gian tạo kem nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 20 phút.

hình ảnh kem tươi ốc quế mix vị

Các loại kem mix vị hấp dẫn, thơm ngon

2. Thông qua hình ảnh kem tươi ốc quế có thể đánh giá độ ngon, hấp dẫn của sản phẩm

Thông qua hình ảnh kem tươi ốc quế đẹp mắt có thể giúp người dùng đánh giá được phần nào mức độ thơm, ngon, hấp dẫn của sản phẩm. Sau đây là một số yếu tố quan trọng trong phần hình ảnh có thể giúp chúng ta đánh giá phần nào về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm:

  • Màu sắc: Kem tươi ốc quế ngon sẽ có màu sắc tươi sáng, rõ ràng và đặc trưng cho từng hương vị riêng biệt. Còn vỏ ốc quế ngon thường có màu vàng nâu tự nhiên, đều màu, không bị cháy sém.
  • Kết cấu: Kem tươi ngon sẽ có kết cấu mịn màng, đẹp mắt, không bị lợn cợn hay đá dăm. Hình ảnh kem được cuộn ốc vô cùng đẹp mắt, không bị nứt nẻ hay chảy xệ. Còn vỏ ốc quế có độ cứng nhất định, không bị mốc hay mềm nhũn.
  • Bố cục: Kem ngon không chỉ được đánh giá thông qua vị giác mà còn được nhìn nhận qua nhãn giác. Bố cục kem được sắp xếp hài hòa, bắt mắt sẽ tạo cảm giác “ngon mắt” thu hút mọi ánh nhìn.

thông qua hình ảnh kem tươi ốc quế đẹp mắt giúp đánh mức độ thơm, ngon

Thông qua hình ảnh kem tươi ốc quế đẹp mắt giúp đánh mức độ thơm, ngon

Hy vọng những thông tin được Fushimavina chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm cảm nhận về các hình ảnh kem tươi ốc quế mát mắt, thu hút tại Việt Nam. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

 

Bài viết khác

MENU