Review 8 thương hiệu kem nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay

Bài viết dành cho bạn đọc đang tìm kiếm các thương hiệu kem ở Việt Nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Thông qua việc tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, Fushimavina đã tìm ra 8 thương hiệu kem nổi tiếng ở Việt Nam, có lượng khách hàng đông đảo nhất!

1. Top 8 thương hiệu kem ở Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích

Dưới đây, Fushimavina sẽ kể tên các thương hiệu kem ở Việt Nam được ưa chuộng nhất:

1.1 Kem Tràng Tiền

Là một thương hiệu kem lâu đời và nổi tiếng nhất xứ Hà Thành, kem Tràng Tiền đã và đang gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người dân Thủ đô. Kem Tràng Tiền được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, với các hương vị đa dạng như: dừa, dâu tây, cacao, khoai môn,... Giá thành của kem Tràng Tiền nằm ở mức bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

các thương hiệu kem tươi ở Việt Nam

Kem Tràng Tiền gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người dân Thủ đô

1.2 Kem merino 

Là thương hiệu kem nổi tiếng đến từ Châu Âu, Merino là biểu tượng cho chất lượng, hương vị và sự sáng tạo vượt trội. Với lịch sử hình thành lâu đời, Merino đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường kem thế giới, chinh phục trái tim của hàng tỷ người tiêu dùng, trong đó có đông đảo khách hàng đến từ Việt Nam.

Merino thương hiệu kem nổi tiếng đến từ Châu Âu

Merino là biểu tượng cho chất lượng, hương vị và sự sáng tạo vượt trội

1.3 Kem Celano

Celano cũng là một thương hiệu kem quốc tế đến từ Châu Âu, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, độc đáo và cao cấp. Các loại kem của Celano đều được được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng tốt. Hương vị béo ngậy, thơm ngon và đa dạng giúp kem Celano chinh phục thành công niềm tin của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

kem Celano nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Các loại kem của Celano đều được được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên

1.4 Kem Vinamilk

Kem Vinamilk là một trong các thương hiệu kem nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích. Vốn là thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam với trên 45 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Vinamilk được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng và độ an toàn. Các nguyên liệu sản xuất kem tự nhiên khác, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, hấp dẫn.

1.5 Kem tươi Mariovina

Tuy mới ra mắt thị trường trong năm 2023, nhưng kem tươi Mariovina đang tạo nên "cơn sốt" tại thủ đô Hà Nội, chinh phục thành công niềm tin của đông đảo người tiêu dùng. Hứa hẹn trong năm 2024 này, kem tươi Mariovina sẽ bùng nổ doanh thu lớn. 

Kem tươi Mariovina được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Kem tươi Mariovina hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh thu lớn

Bí quyết tạo nên thành công này của Mariovina không chỉ nhờ công thức làm kem ngon mà còn bởi thương hiệu này sử dụng máy làm kem chuyên nghiệp đến từ Fushimavina. Mariovina cung cấp đến tay người tiêu dùng hàng trăm que kem tươi mỗi ngày, chất lượng kem thơm ngon, sánh mịn, vị kem tan chảy trong miệng một cách tuyệt vời!

>>>>Có thể bạn quan tâm: Báo giá máy làm kem tươi Fushima 2024, giá rẻ, chính hãng

máy làm kem tươi được Mariovina sử dụng công thức làm kem độc đáo

Máy làm kem tươi được Mariovina sử dụng công thức làm kem độc đáo

1.6 Kem Nestlé

Là thương hiệu kem cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Nestlé còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm dinh dưỡng khác như ngũ cốc, thức uống lúa mạch, thực phẩm trẻ em, trà, các loại sữa bột, sữa tươi, nước uống tinh khiết… Các nhãn hiệu kem nổi tiếng đến từ tập đoàn Nestlé có thể điểm tên như: Kem Milo, KitKat, Edy's… Kem Nestlé sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, không chứa đường hóa học, chất tạo ngọt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

1.7 Kem Fanny

Kem Fanny đến từ Pháp, hiện tại đã có mặt tại Việt Nam được 30 năm, cũng được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Các nguyên liệu làm kem Fanny đều hoàn toàn tự nhiên, 100% trái cây tươi nhập khẩu từ Châu Âu. Loại kem này thuộc phân khúc cao cấp, thường xuất hiện nhiều trong các bữa tiệc sang trọng.

Kem Fanny đến từ Pháp ngày càng được nhiều người yêu thích

Kem Fanny đã có mặt tại Việt Nam được 30 năm

1.8 Kem Dairy Queen

Với lịch sử hơn 80 năm hình thành và phát triển, kem Dairy Queen là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Kem cốc ở đây nổi tiếng với hương vị đậm đà, hoa quả tự nhiên từ dâu, chuối… Nhờ công thức độc quyền, trong kem chỉ có 40% không khí nên kem Dairy Queen đạt được độ dẻo tự nhiên, lôi cuốn.

2. Bí quyết làm nên thương hiệu của các hãng kem nổi tiếng ở Việt Nam

Có rất nhiều yếu tố giúp xây dựng lên thương hiệu của các hãng kem ngon ở Việt Nam, trong đó quan trọng nhất là:

  • Chất lượng sản phẩm: Đây chính là yếu tố then chốt quyết định tới thành công của bất cứ thương hiệu kem nào. Kem phải được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất kem đảm bảo mềm mại, tan chảy và mịn màng.
  • Công thức độc đáo: Mỗi thương hiệu kem nổi tiếng sẽ có những công thức pha chế độc đáo và riêng biệt, tạo nên hương vị đặc trưng và không bị trộn lẫn với những tên tuổi khác.
  • Giá cả: Giá cả của các que kem cần phù hợp với chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại. Đồng thời, mức giá này cũng cần đảm bảo yếu tố cạnh tranh với các thương hiệu kem khác trên thị trường.
  • Dây chuyền sản xuất kem hiện đại: Các thương hiệu kem nổi tiếng đều ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với những chiếc máy làm kem công nghiệp tiên tiến. Giúp thành phẩm kem nhận được luôn tươi ngon, đồng nhất!

Bí quyết làm nên thương hiệu của các hãng kem nổi tiếng ở Việt Nam

Máy làm kem chất lượng tạo nên những cây kem thơm ngon, hoàn hảo

Tóm lại, bài viết trên đây Fushimavina đã tổng hợp cho bạn đọc các thương hiệu kem ở Việt Nam đang “làm mưa, làm gió”. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp bạn sớm tìm được loại kem phù hợp.

 

Bài viết khác

MENU