Bán kem tươi có lãi không? Bí quyết giúp thu lợi nhuận khủng

Bán kem tươi có lãi, lợi nhuận khủng, ước tính thu về lên đến 50% đối với các mô hình quán kem nhỏ. Còn với các quán lớn, nhu cầu tiêu thụ kem nhiều hơn, lợi nhuận thu về còn nhiều hơn thế. Cùng Fushimavina khám phá lợi nhuận từ bán kem tươi trong bài viết sau đây!

1. Bán kem tươi có lãi không?

Bán kem tươi có lãi, lợi nhuận ước tính thu về có thể lên đến 40- 50%, sau khi trừ đi tất cả chi phí sản xuất kem, thuê mặt bằng… Chưa tính đến thời kỳ nắng nóng cao điểm, số lượng kem tiêu thụ khủng hơn, một quán kem tươi có thể bán tới 300 cây kem mỗi ngày là điều bình thường.

Nhìn chung, bán kem tươi có lãi không và lãi bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Vốn đầu tư ban đầu, chi phí thuê mặt bằng, lượng khách hàng ghé quán, chi phí vận hành, giá kem tươi bán ra… Nếu bạn đã có kinh nghiệm bán kem, số lượng kem tiêu thụ hàng ngày lớn và ổn định, biết cách tiết kiệm, tối ưu chi phí làm kem sẽ giúp thu về lợi nhuận khủng.

bán kem tươi có lãi không

Bán kem tươi có lãi, lợi nhuận ước tính thu về có thể lên đến 40- 50%

2. Ước tính lợi nhuận từ bán kem tươi có thể thu về

Kinh doanh kem tươi đem lại lợi nhuận khủng, câu nói này sẽ rất chung chung nếu không áp vào điều kiện thực tế. Sau đây, Fushiamvina sẽ đưa ra số liệu phân tích cụ thể về khả năng tiêu thụ của một quán kem nhỏ mỗi ngày để bạn đọc nhìn nhận chi tiết hơn. Theo dõi ngay bảng tính sau đây:

Nếu một ngày, quán kem bán được 200 cây kem tươi với doanh thu 2.000.000Đ.

Nguyên liệu cần chi

Số lượng

Thành tiền

Bột làm kem (80.000Đ/kg)

3kg

240.000Đ

Ốc quế (1000Đ/cây)

200 cây

200.000Đ

Chi phí điện (2,4KWH, 2.500Đ/số)

19 số điện (máy hoạt động liên tục 8 tiếng/ngày) 

48.000Đ

Chi phí thuê mặt bằng

15.000.000/30 ngày

500.000Đ

Tổng chi phí

988.000Đ

Với doanh thu 200 que kem tươi 1 ngày, ước tính 2.000.000Đ- chi phí đầu tư nguyên liệu, chi phí mặt bằng hết khoảng 988.000Đ, lợi nhuận thu được ước tính là 1.012.000Đ, quy đổi ra hơn 50% lợi nhuận.

Một số chi phí phát sinh khác như: Chi phí thuê nhân viên, chi phí khấu hao máy, duy trì hoạt động.. ước tính 10% lợi nhuận. Kể cả trừ đi khoản phí này thì lợi nhuận từ bán kem tươi vẫn có thể đạt được trên 40%.

kinh doanh kem tươi đem lại lợi nhuận khủng

Kinh doanh kem tươi đem lại lợi nhuận khủng

Chưa kể tới các thời kỳ nắng nóng cao điểm, lượng tiêu thụ kem tăng đột biến. Một quán kinh doanh kem tươi quy mô nhỏ có thể bán tới 300 cây kem tươi mỗi ngày là bình thường. Còn các quán quy mô lớn hơn, lượng tiêu thụ nhiều hơn thì lợi nhuận thu về còn nhiều hơn thế. Đầu tư đúng hướng, biết cách tối ưu chi phí làm kem sẽ giúp bạn thu lợi nhuận khủng, đúng kiểu “một vốn 4 lời”.

3. Bí quyết giúp bạn thu lợi nhuận “khủng” từ bán kem tươi 

Bí quyết kinh doanh kem tươi thành công của các chủ đầu tư không chỉ nằm ở nguyên liệu chất lượng, công thức độc lạ mà còn được quyết định bởi chất lượng máy làm kem tươi. Bạn có nguồn cấp nguyên liệu chuẩn, công thức làm kem ngon nhưng máy làm kem hoạt động không tốt, kem thành phẩm không ngon, hay bị sượng, dăm đá thì cũng không thể duy trì kinh doanh lâu dài. Cụ thể:

3.1 Chọn lọc nguyên liệu chuẩn, công thức làm kem ngon

Cân nhắc, lựa chọn nguyên liệu làm kem chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hương vị thơm ngon, béo ngậy. Bột làm kem chuẩn có chứa các chất ổn định và nhũ hóa, giúp tạo ra kết cấu kem mịn màng, xốp dẻo, không bị dăm đá, tan chảy trong miệng một cách cuốn hút.

Bên cạnh đó, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng chuyên môn về cách làm kem tươi kinh doanh. Không ngừng học hỏi, tập luyện để gia tăng khả năng của bản thân. Có được công thức và đúc rút bí quyết làm kem ngon góp phần quan trọng giúp bạn thành công trong con đường kinh doanh kem tươi.

chọn lọc nguyên liệu chuẩn để kinh doanh kem tươi lãi cao

Cân nhắc, lựa chọn nguyên liệu làm kem chuẩn

3.2 Lựa chọn máy làm kem tươi chất lượng

“Cần câu cơm” quan trọng, quyết định tới 60% sự thành công trong kinh doanh của bạn là một chiếc máy làm kem tươi kinh doanh chất lượng. Công thức chuẩn, nguyên liệu ngon mà máy làm kem hoạt động không ổn định thì thành phẩm nhận được cũng không ngon, Chẳng đủ để “giữ chân khách” lâu dài, dẫn đến thất bại trong kinh doanh.

Bởi vậy, khi cân nhắc chi phí đầu tư đừng vội vàng nhìn vào giá máy làm kem để “chốt deal”. Hãy xem xét, đánh giá kỹ lưỡng chất lượng của thiết bị đó có tốt không? Sản lượng có cung cấp đủ không? Giá tiền thường đi liền với chất lượng. Nếu xác định kinh doanh lâu dài, hãy đầu tư một chiếc máy làm kem tốt ngay từ đầu!

Một chiếc máy làm kem chất lượng thường được đánh giá qua các yếu tố:

  • Chất liệu inox 304 cao cấp, không bị han gỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Điều khiển thông minh, quy trình làm kem khép kín.
  • Sử dụng máy nén đến từ các nhà máy công nghiệp chuyên lạnh trên thế giới.
  • Ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Tích hợp thêm các tính năng thông minh, tiện ích đi kèm như: Chế độ vệ sinh tự động, chế độ ủ kem qua đêm.
  • Chế độ hậu mãi tận tâm sau bán hàng…

lựa chọn máy làm kem chất lượng để kinh doanh kem tươi lãi cao

Lựa chọn máy làm kem chất lượng

Máy làm kem Fushima là một trong các sản phẩm đáp ứng đủ những tiêu chí trên, giúp người dùng tạo ra sản lượng kem lớn, chất lượng kem ngon, đồng nhất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp hoàn toàn mới, vận hành bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu như công nghệ dây curoa truyền thống.

Máy làm kem Fushima sử dụng 2 hoặc 3 máy nén chuyên dụng của Embraco, log chuyên làm kem, log chuyên bảo quản, cho sản lượng kem lớn với chất lượng tươi ngon, đồng nhất. Sản phẩm có thiết kế Luxury với chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn nên an toàn tuyệt đối. Mua máy làm kem Fushima được bảo hành 24 tháng máy nén, bảo trì trọn đời.

máy làm kem Fushima ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp hoàn toàn mới

Máy làm kem Fushima ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp hoàn toàn mới

Mong rằng những thông tin được Fushimavina chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc bán kem tươi có lãi không? Nếu đi đúng hướng, đây sẽ là ngành kinh doanh đem lại lợi nhuận khủng cho bạn. Hãy để lại bình luận phía dưới nếu bạn còn thắc mắc cần được Fushimavina tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Bài viết khác

MENU