Vỏ kem ốc quế bán ở đâu? Top 3 đơn vị bán vỏ ốc quế uy tín

Vỏ kem ốc quế bán ở đâu? Vỏ kem ốc quế được bán ở những cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm kem tươi. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán vỏ ốc quế uy tín thì đừng vội bỏ qua bài viết này, Fushimavina sẽ chia sẻ top 3 đơn vị chuyên cung cấp vỏ kem ốc quế chất lượng trên thị trường!

1. Vỏ ốc quế mua ở đâu? Top 3 đơn vị cung cấp vỏ kem ốc quế chất lượng

Vỏ kem ốc quế thường được bán tại các cửa hàng kinh doanh kem tươi, chuyên cung cấp nguyên liệu làm kem như bột làm kem, ốc quế, topping… Sau đây cùng tìm hiểu top X đơn vị cung cấp vỏ kem chất lượng:

1.1 Vỏ kem ốc quế Mario

  • Giá bán: Từ 900 - 1.200 VNĐ/ốc quế
  • Xuất xứ: Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn mua vỏ kem ốc quế ở đâu uy tín, thì Mario là đơn vị chuyên cung cấp vỏ kem ốc quế và các nguyên liệu làm kem chất lượng như: Vỏ giấy đựng ốc quế, ốc quế, các loại bột làm kem... Đơn vị hiện đang phân phối kinh doanh kem tươi tại Hà Nội.

Vỏ kem ốc quế Mario được làm từ nguyên liệu chính như bột mì, bơ, trứng gà… tạo vị ngọt tự nhiên. Ốc quế giòn rụm kết hợp với vị béo ngậy của kem tươi tạo nên hương vị hoàn hảo. Bạn mua càng nhiều sẽ càng nhận được chính sách giá tốt hơn.

các đơn vị cung cấp vỏ kem ốc quế chất lượng

Vỏ kem ốc quế Mario được làm từ nguyên liệu chính như bột mì, bơ

1.2 Vỏ kem ốc quế Abby

  • Giá bán: Từ 1.300 - 1.800 VNĐ/ốc quế
  • Xuất xứ: Việt Nam

Vỏ kem ốc quế Abby được sản xuất theo quy trình chế biến hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vỏ ốc quế thơm ngon, giòn tan trong miệng khi cắn sẽ giúp que kem của bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

1.3 Vỏ kem ốc quế Hoàng Tùng

  • Giá bán: Liên hệ
  • Xuất xứ: Việt Nam

Hoàng Tùng chuyên cung cấp vỏ kem ốc quế, vỏ đựng kem ốc quế… tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị hỗ có hỗ trợ giao hàng trực tuyến một cách nhanh chóng.

cơ sở Hoàng Tùng chuyên cung cấp vỏ kem ốc quế, vỏ đựng kem ốc quế

Hoàng Tùng chuyên cung cấp vỏ kem ốc quế, vỏ đựng kem ốc quế

2. Kinh nghiệm chọn mua vỏ kem ốc quế chất lượng

Để chọn mua vỏ kem ốc quế chất lượng, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

2.1 Nguồn gốc xuất xứ

Mua vỏ ốc quế ở đâu là điều vô cùng quan trọng, nên chọn mua vỏ kem ốc quế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Có thể tham khảo đánh giá của những người đã mua hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Không chỉ vỏ kem ốc quế, mà khi mua máy làm kem, bột làm kem để phục vụ cho mô hình kinh doanh, bạn cũng cần chọn lựa kỹ lưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2.2 Chất lượng vỏ ốc quế

Vỏ kem ốc quế chất lượng tốt sẽ có màu vàng đẹp mắt, đều màu, không bị cháy hay có đốm đen. Vỏ bánh có độ dày vừa phải, giòn tan, không bị bở hay mềm ỉu, khi ăn sẽ có vị ngọt nhẹ, thơm bùi của bột mì và vani.

vỏ kem ốc quế chất lượng tốt sẽ có màu vàng đẹp mắt, đều màu

Vỏ kem ốc quế chất lượng tốt sẽ có màu vàng đẹp mắt, đều màu

2.3 Kích thước và hình dáng

Vỏ kem ốc quế có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, bạn nên chọn mua loại có kích thước ốc quế to, nhỏ phù hợp với nhu cầu kinh doanh que kem to hay nhỏ.

2.4 Giá cả phù hợp

Giá cả của vỏ kem ốc quế sẽ dao động tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng, vỏ kem ốc quế bán ở đâu và kích thước của sản phẩm. Nên tham khảo giá cả ở nhiều nơi trước khi mua để chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý.

2.5 Một số lưu ý khác

  • Dù vỏ kem ốc quế mua ở đâu, cửa hàng nào thì bạn cũng cần đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.
  • Bảo quản vỏ kem ốc quế và nguyên liệu kem tươi nói chung ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên sử dụng vỏ kem ốc quế trong vòng 1 tháng sau khi mua để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

bảo quản vỏ kem ốc quế và nguyên liệu kem tươi ở nơi khô ráo

Bảo quản vỏ kem ốc quế và nguyên liệu kem tươi ở nơi khô ráo

Trên đây Fushimavina đã giải đáp cho bạn câu hỏi vỏ kem ốc quế bán ở đâu, chia sẻ với bạn top 3 đơn vị cung cấp vỏ kem ốc quế uy tín. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị chất lượng để hợp tác lâu dài.

 

Bài viết khác

MENU